Chính sách bảo hành, bảo trì

QUY ĐỊNH CHUNG

- Người bán hàng phải điền đầy đủ thông tin, ký và giao Phiếu bảo hành cho khách hàng.

- Khi bảo hành, khách hàng liên hệ với người bán hàng hoặc gửi sản phẩm kèm theo Phiếu bảo hành về Trung Tâm Bảo Hành.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất đồng thời còn hạn bảo hành. Nếu lỗi thuộc về người sử dụng hoặc Phiếu bảo hành đã hết hạn, khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí vận chuyển và sửa chữa.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Không có Phiếu bảo hành đi kèm.

2. Phiếu bảo hành, số sêri (SN) trên sản phẩm bị cạo sửa, tẩy xoá.

2. Sản phẩm đã bị tháo gỡ, sửa chữa hoặc bị nứt vỡ, trầy xuớc hoặc bị biến dạng do va đập trong quá trình sử dụng v.v...

3. Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, không đúng chức năng, không đúng điện nguồn v.v...

4. Sản phẩm bị hỏng do vận chuyển, bảo quản không đúng quy định hoặc bất khả kháng như hoả hoạn, lụt bão, sét đánh v.v...

5. Pin kèm theo máy chỉ dùng để kiểm tra và không được bảo hành.